Thi công tường xốp chống rung, chống ồn, độ bền cao

Xã hội đang đang đầu tư vào xây dựng rất nhiều. Đó là lý do mà vật liệu xây dựng cũng được quan tâm để cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Các công ty chuyên nghiên cứu và thi công xây dựng cũng đã không ngừng cải thiện. Trong, đó, công ty xây dựng và thương mại ACIF đã sáng chế ra tường xốp. Giải pháp thi công thế hệ mới.

1. Xu hướng lựa chọn vật liệu mới trong xây dựng

Nói đến xây dựng là chúng ta nghĩ ngay đến những khối bê tông cốt thép vững chắc. Nghĩ ngay đến những loại gạch xây tường, gạch ốp lát các loại. Đặc điểm của chúng đều có tính cứng, chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh. Nhưng nhược điểm là trọng lượng nặng, thi công mất nhiều thời gian.

Các nhà thiết kế, kỹ sư đã nghiên cứu thành công rất nhiều loại vật liệu mới được ứng dụng mạnh mẽ trong xây dựng. Vật liệu mới có chung ưu điểm là giúp cho việc thi công giảm được chi phí nền móng, thi công nhanh chóng, bảo vệ môi trường. Ví dụ như bê tông xốp, nhựa vinyl, đá ép trên nhôm, kinh, gạch ốp lát Italy…

Việc nghiên cứu ra vật liệu mới theo xu hướng xanh, vật liệu thông. Nó đáp ứng cho những công trình trong tương lai, là xu hướng lựa chọn tất yếu trong xây dựng.

Tại sao lại nói như vậy. Bởi lẽ khí hậu đang biến đổi mạnh mẽ. Cuộc sống của con người ngày càng hiện đại, phụ thuộc vào sản phẩm thông minh. Những vật liệu xây dựng mới xanh, tiết kiệm đáng kể năng lượng, nguồn tài nguyên của môi trường. Ngoài ra, ngành xây dựng càng giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Nổi bật nhất hiện nay đó là vật liệu kết hợp từ bê tông lẫn xốp. Xốp từ lâu đã trở thành vật liệu quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Đặc tính của nó nhẹ và dai. Khi sử dụng trong các công trình xây dựng kết hợp với vật liệu truyền thống sẽ chẳng khác nào gia tăng sức mạnh cho công trình.

2. Tường xốp công nghệ vượt trội thế hệ mới

Tường là một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ các công trình nào. Nó chiếm diện tích lớn và sức nặng cao. Nếu tường không đảm bảo chắc chắn thì không chịu được sự tác động của lực bên ngoài. Đặc biệt trong trường hợp xảy ra thiên tai như động đất thì càng nguy hiểm hơn.

Thấu hiểu những vấn đề trong xây dựng, công ty xây dựng và thương mại ACIF Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm tường xốp. Siêu phẩm này dành cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau.

Đặc điểm của tường xốp ACIF là được cấu tạo đồng nhất bằng bê tông và sử dụng khối xốp đặc thù bên trong. Tường kết hợp xốp và bê tông có thể được xây dựng để làm tường hành lang, tường giữa các phòng, văn phòng, vách ngăn, tường bao…

Nhìn chung, với đặc điểm của bê tông và xốp như vậy thì nó đáp ứng yêu cầu thi công. Có thể dùng ở môi trường trong nhà và ngoài trời đều được. Không bị ảnh hưởng gì đến sự bền vững của công trình nhà ở công cộng.

Sản phẩm do công ty nghiến cứu và sản xuất thành công. Thông số kỹ thuật cụ thể:

Trọng lượng riêng: 600 ± 50 (kg/m3)

Khả năng chịu nén: ≥3Mpa.

Loại Kích thước gạch
Cao x Rộng x Dày
Trọng lượng(Kg)/m2 Khả năng chịu lửa Cách âm
T70 384X384x70 (14) ± 1 >90 phút >35dB
T100 384X384x100 (24) ± 1 >90 phút >35dB
T150 384X384x150 (28) ± 1 >120 phút >40dB
T250 384X384x250 (40) ± 1 >150 phút >45dB

 

Không chỉ đã thử nghiệm thành công mà công ty đã triển khai xây dựng cho rất nhiều dự án trên khắp cả nước. Bạn có thể liên hệ với công ty để được dẫn đến trực tiếp các công trình để tham khảo Chúng tôi có đầy đủ hồ sơ thiết kế kỹ thuật để khách hàng tham khảo.

3. Ưu điểm của tường xốp trong thi công

Không phải ngẫu nhiên mà tường xốp lại được ưu tiên, khuyến khích khi xây dựng các công trình hiện đại. Đặc biệt là công ty chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất cho công trình của mình.

Ưu điểm tường xốp mang lại rất nhiều.

  • Trọng lượng nhẹ

Bạn hãy thử tưởng tượng một khối tường bê tông nguyên chất với một khối tường vừa bê tông vừa xốp thì cái nào nhẹ hơn. Bê tông xốp có trọng lượng nhỏ hơn nhiều lần so với tường truyền thông. Điều này cho phép giảm tải trọng lên phần khung và móng nhà. Nghĩa là móng và khung chịu một lực nhẹ, không bị áp lực đảm bảo nền vững chắc hơn.

Khi có lớp xốp hỗn hợp sẽ quyết định đến độ dẫn nhiệt và giá thành của vật liệu xây dựng này. Một sản phẩm phù hợp vẫn đáp ứng tiêu chí về an toàn và vững chắc.

  • Khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt

Khi có tiếp xúc nhiệt thì tường bê tông cực nóng và giữ nhiệt lâu. Gạch bê tông nung đỏ còn tường xốp lại có khả năng cách nhiệt và chống nóng hiệu quả hơn.  Chính vì vậy, công trình nhà ở sẽ đảm bảo an toàn hơn. Nhiệt lượng công trình giảm, từ đó giảm chi phí tối đa cho việc điều hòa không khí.

Khi không gian mát thì thời gian để công trình sử dụng điều hòa sẽ giảm. Tăng tuổi thọ cho thiết bị, tiết kiệm chi phí điện năng.

  • Thi công dễ dàng và nhanh chóng

Thi công tường xốp cần kỹ thuật cao hơn để đảm bảo chắc chắn. Tuy nhiên thời gian  thi công lị rất nhanh chóng. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình. Với việc sử dụng bê tông xốp với mức giá thành thấp sẽ tiết kiệm đến 50% chi phí xây dựng phần thô. Đó là lý do mà nhiều dự án đã thông qua phương án thi công này.

Cung cấp kết cấu tường xốp cho công trình ở Lê Trọng Tấn
  • Khả năng cách âm tốt

Tiếng ồn là một trong những thứ gây phiền nhiễu nhất cho con người. Tại các khu chung cư, nhà cao tầng liên kề thường không thể tránh được vấn đề này. Do vậy, dùng tường xốp sẽ đáp ứng được khả năng cách âm tốt hơn là tường xi măng thông thường.

  • Chống thấm tuyệt vời

Mỗi năm mùa mưa đến là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Tường thường xuyên gặp tình trạng bị âm ướt, rêu nấm mốc sinh sôi phát triển. Nó làm cho ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ.

Với kết cấu tường bê tông xốp với các hạt liti sẽ tạo nên hệ thống tổ ong kín với kích thước siêu siêu nhỏ. Ngăn chăn sự thẩm thấu của nước. Đây là vật liệu rất nên áp dụng cho các công trình ở nước ta.

  • Chống rung hiệu quả

Nếu ở những ngôi nhà mặt đường, gần đường cao tốc bạn sẽ thấy lưu lượng xe cộ làm cho nhà lúc nào cũng rung rung. Tiếng ồn, tiếng rung là cho cuộc sống không được an toàn, không tốt cho sức khỏe.

Với trọng lượng nhẹ hơn gạch và xi măng thì tường xốp có khả năng kháng lại sức rung từ đất cũng như các xe lớn chạy trên đường truyền lực vào trong nhà. Đặc biệt thích hợp cho những nơi có nền đất yếu, tường bền, ổng định chịu được độ rung cao.

  • Thân thiên với môi trường

Bê tông xốp được sử dụng các loại vật liệu đã qua sử dụng. Chất thải tái chế giúp giảm bớt phần gánh nặng cho môi trường, an toàn cho cuộc sống của con người. Sản phẩm bê tông xốp hoàn toàn có thể thay thế vật liệu xây dựng truyền thống.

Nhờ những ưu điểm về trọng lượng nhẹ, bền, nhiều tính năng linh hoạt tường xốp chịu được khí hậu biến đổi thất thường. Nhất là trời nắng thì tường dễ bị nứt vỡ, trời lạnh co ngót đều khiến cho kết cấu của tường thay đổi. Tường có sự kết hợp của xốp sẽ chịu được sự biến đổi của khí hậu.

4. Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại ACIF Việt Nam

Sản phẩm tường xốp là một phát minh sáng tạo, thông minh do đội ngũ kiến trúc sư của công ty cổ phần xây dựng và thương mại ACIF Việt Nam sáng chế. Với sự thâm gia của các giáo sư của trường Đại học xây dựng và chuyên gia  hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, cảnh quản… đã sáng tạo nên tường xốp, sàn xốp với nhiều tính năng thông minh.

Kinh nghiệm lâu năm trên thị trường xây dựng, ACIF đã tham gia thiết kế và xây dựng nhiều công trình khách sạn, nhà ở, khu vui chơi, văn phòng. Mỗi dự án đều được kiến trúc sư thiết kế và đưa ra giải pháp thi công tối ưu nhất. Đáp ứng công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính bền vững.

Quá trình thiết kế và xây dựng cho các công trình, đội ngũ công nhân viên của công ty không ngừng sáng tạo và nghiên cứu các vật liệu mới. Trong đó là sự sáng tạo ra công nghệ sàn nhẹ, tường bê tông lõi xốp giúp giảm đến 20% chi phí. Đồng thời giảm đi 1/3 thời giant hi công xây dựng công trình.

Nghiên cứu này đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp bằng sáng chế năm 2019 được Hội đồng Giải thưởng ASHUI.com đề cử trao giải thưởng năm 2018, được cấp giấy chứng nhận Doanh Nghiệp Khoa Học Công Nghệ.

Tính đến nay, ứng dụng công nghệ vật liệu mới đã có mặt ở các công trình như trường tiểu học, mầm non , trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

ACIF cung cấp và thi công khách sạn Hạ Long

Đến nay công ty đã và đang ứng dụng chuyển giao một số công nghệ mới như:

•        Công nghệ sàn ô cờ ngược bê tông cốt thép: Công nghệ này giúp giảm 20% chi phí và thời gian xây dựng; Trần phẳng, ô cờ, tháo được cốp pha. Đã được cấp bằng sáng chế.

•        Công nghệ Tấm tường nhẹ bê tông cốt thép lắp ghép: Công nghệ Giúp những bức tường xây nhanh gấp 10 lần truyền thống, có khối lượng nhẹ chỉ khoảng 70Kg/m2; Không cần trát, sơn bả

•        Công nghệ sàn nhẹ dùng cho nhà kết cấu thép cao tầng: Tốc độ xây dựng nhanh, kết cấu siêu nhẹ, hiệu quả đầu tư cao.

Tất cả các công nghệ trên đều được cấp bằng chứng nhận nên các doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng. Khách hàng khi đến với ACIF sẽ được tư vấn chi tiết về các sản phẩm mới như tường xốp, sàn nhẹ. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch xây dựng, tư vấn, thiết kế cho mọi công trình để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất và công trình của mình.

ACIF Việt Nam có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như:

·        Tư vấn thiết kế các công trình nhà ở

·        Thiết kế kiến trúc, nội thất cho mọi công trình

·        Thi công trọn gói, hoàn thiện.

Quy trình thi công rõ ràng, đầy đủ các chi tiết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ gia chủ từ A-Z để đảm bảo công trình thực hiện đúng tiến độ và bàn giao đúng thời gian nhất.

Địa chỉ: Số 7, Ngách 79/56, Đường Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Cung Trí Thức, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0982244868
Email: acifvietnam@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ khách hàng
 
Chat
 
Hỗ trợ khách hàng
+
.
.
.
.
Translate »