Báo giá nội thất cổ điển, hiện đại phong cách, giá mới nhất

Hoàn thiện một ngôi nhà hoàn chỉnh chắc chắn không thể thiếu đồ nội thất. Khách hàng có thể chọn thiết kế nội thất chuyên nghiệp, đặt hàng gia công hoặc mua lẻ bên ngoài tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, băn khoăn là chưa có báo giá nội thất cụ thể nên khách hàng cũng khó lựa chọn hơn. Đó là lý do mà chúng tôi luôn gửi đến quý khách bảng giá dễ dàng hình dung nhất.

Ưu điểm về bảng báo giá nội thất

Bảng báo giá nội thất không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị cung cấp lại dành nhiều thời gian nghiên cứu cụ thể như vậy. Báo giá nội thất phòng ngủ, báo giá nội thất phòng bếp, báo giá nội thất phòng khách….chi tiết từng bộ phận, từng kích thước.  Bảng giá nội thất này là mức giá chung để quý khách hàng tham khảo,có thể tính toán sơ bộ chi phí đầu tư đồ nội thất cho gia đình.

Không phải mất quá nhiều thời gian để lên mức tài chính ban đầu. Kết hợp với thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc vào báo giá nội thất giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều thời gian tìm kiếm và chi phí. Nhờ bảng báo giá này mà có thể so sánh với các đơn vị cung cấp khác. Từ đó có quyết định chính xác nhất lựa chọn nhà phân phối nào.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá cụ thể phụ thuộc vào kích thước, số lượng thực tế mà chủ đầu tư mong muốn. Chất lượng sản phẩm cũng không hoàn toàn dựa vào giá cả. Quan trọng là cơ sở bán nội thất có uy tín, chuyên nghiệp hay không.

BẢNG BÁO GIÁ NỘI THẤT ( WEB TỰ THÊM)

Báo giá nội thất gỗ tự nhiên

Hiện nay, đồ nội thất phần lớn được làm từ chất liệu gỗ. Một nguyên liệu phổ biến, được đánh giá cao về chất lượng như độ cứng, độ bền, dễ gia công. Giá thành của nội thất gỗ cũng đang cạnh tranh và rẻ hơn nhiều so với trước kia.

Lựa chọn gỗ tốt sẽ giúp gia chủ sở hữu những món đồ nội thất bền đẹp, tránh hao tổn chi phí đổi mới, sửa chữa. Báo giá nội thất gỗ sẽ dựa vào phân loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Ưu điểm gỗ tự nhiên:

Gỗ tự nhiên như Pơ mu, giáng hương, đinh hương, gụ, trắc, gỗ sồi Nga… thường được lựa chọn và đánh giá cao nhất. Càng dùng nhiều thì giá trị của nó càng cao. Nó mang vẻ đẹp tự nhiên với màu sắc đa dạng, vân gỗ tự nhiên. Hiện nay công nghệ sản xuất đã hiện đại nên gỗ được xử lý gia tăng khả năng chống nước, chống thấm, chống nứt vỡ.

Các mẫu mã nội thất từ gỗ tự nhiên rất phong phú, đa dạng. Kết cấu mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình. Dưới sự chế tác của nghệ nhân thì gỗ tự nhiên có thể tạo nên những hoạ tiết mang tính kỹ thuật cao, đẹp mà gỗ công nghiệp không làm được.

Những gia đình có điều kiện kinh tế luôn lựa chọn mẫu đồ nội thất từ gỗ tự nhiên. Giá thành của nó cao vì là hàng nhập khẩu, giá cao, làm thủ công nhiều.

Báo giá nội thất gỗ công nghiệp

Một sự lựa chọn cho nhiều quý khách đó là nhận báo giá nội thất từ gỗ công nghiệp. Đây là loại vật liệu được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau, có thể sản xuất hàng loạt, theo dạng tấm. Do vậy quá trình thi công, gia công thành đồ nội thất cũng rất nhanh chóng, giúp giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ công nghiệp.

Gỗ công nghiệp cũng có ưu điểm là mẫu mã phong phú, màu sắc rất đa dạng. Về tuổi thọ thì kém hơn gỗ tự nhiên, khó chạm chỗ những hoạ tiết cầu kỳ, đẹp mắt.

Bảng giá thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Để tiết kiệm chi phí thì khách hàng nên tham khảo bảng giá thiết và thi công nội thất trọn gói. Với một số đơn vị chuyên nghiệp họ sẽ miễn phí chi phí thiết kế, khách hàng chỉ cần thanh toán đồ nội thất mà thôi. Vận chuyển và lắp đặt sẽ hỗ trợ cho khách hàng tối đa.

Đối với các công trình phức tạp như biệt thự, khách sạn thì tốt nhất nên lựa chọn gói dịch vụ này. Báo giá nội thất biệt thự sẽ giúp gia chủ tính toán được số lượng cũng như kích thước sản phẩm phù hợp. Mỗi phong cách biệt thự sẽ có đồ nội thất tương ứng. Những căn biệt thự phong cách hiện đại chi phí sẽ rẻ hơn công trình nội thất cổ điển, tân cổ điện vì chế tác cầu kỳ, hoa văn rất tinh xảo.

BẢNG GIÁ NỘI THẤT BIỆT THỰ

Một số thương hiệu đồ nội thất nhà đẹp nổi tiếng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp báo giá nội thất phù hợp, giá cả hợp lý. Khách hàng có thể lựa chọn dựa theo phân loại gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên và chi phí đầu tư của mình.

Về gỗ công nghiệp thì một số thương hiệu nổi tiếng đó là: Gỗ công nghiệp An Cường, gỗ công nghiệp Minh Long, gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia…Gỗ được đánh giá cao, mẫu đẹp đa dạng và giá thành khá rẻ.

Về gỗ tự nhiên thì hãy tham khảo sản phẩm từ Nội thất đồ gỗ cao cấp Nhà Xinh, Thế giới nội thất Decor, Nội thất Hoàng Anh Gia Lai, Nội thất uy tín Nhà Đẹp…Các sản phẩm của đơn vị này mang phong cách hiện và và truyền thống kết hợp, nhiều mức giá khác nhau rất thích hợp cho thị hiếu của người Việt.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến với Siêu thị nội thất http://dothothachthat.com/ để lựa chọn. Chúng tôi có đầy đủ đồ nội thất tân cổ điển, nội thất hiện đại, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất trẻ em. Toàn bộ đều được báo giá nội thất chi tiết đến từng khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ khách hàng
 
Chat
 
Hỗ trợ khách hàng
+
.
.
.
.
Translate »