Xây dựng trọn gói, Xây nhà trọn gói giá rẻ : Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp

Với những ai đang có nhu cầu thuê nhà thầu xây dựng trọn gói ngôi nhà thì nên trang bị kiến thức đầy đủ. Tìm hiểu chi tiết về báo giá xây dựng nhà trọn gói, các hạng mục thi công và quy trình như thế nào. Hôm nay Siêu thị Xây dựng sẽ giúp quý vị xây dựng nhà ở gồm những gì?

Chọn đơn vị xây dựng trọn gói uy tín

Chuẩn bị xây nhà bạn sẽ trả lời câu hỏi như: Kết cấu ngôi nhà có vững chắc không? Chọn đơn vị kinh nghiệm lâu năm uy tín?

Kinh phí xây nhà bao nhiêu?

Xây như thế nào?

Chọn xây phần thô hay xây dựng trọn gói?

Thủ tục pháp lý như thế nào?

Chọn nhà thầu xây nhà uy tín?

-Ứng dụng công ngệ mới trọn gói cho ngôi nhà?

Trong đó, chọn nhà thầu xây dựng nhà là quan trọng nhất khi bạn chọn hình thức trọn gói. Tức là toàn bộ mong muốn, ý tưởng và kinh phí của bạn sẽ trao cho nhà thầu để họ dựng nhà. Không ít trường hợp “trái tim nhầm chỗ”, phó thác toàn bộ cho chủ thầu mà gia chủ nhận trái đắng.

Những vấn đề bất cập như xây dựng không đúng bản vẽ, không đúng tiến độ, phát sinh thêm chi phí, không đảm bảo an toàn… rất hay xảy ra. Thiệt hại chủ yếu về phía chủ đầu tư vừa mất thời gian vừa mất tiền.

Chính vì vậy, trước khi có một ngôi nhà hoàn hảo thì bạn hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu về nhà thầu. Đơn vị uy tín chuyên nghiệp cần có tính pháp lý minh bạch cụ thể, được đánh giá về chất lượng và có giấy chứng nhận. Bên cạnh đó đội ngũ đông đảo, có năng lực trình độ. Đồng thời là các công trình đã và đang thực hiện có đa dạng, phong phú được đánh giá tốt hay không. Cuối cùng dù đã thuê trọn gói thì vẫn phải giám sát thi công xây dựng sát sao tránh phát sinh tình huống không mong muốn.

MỜI QUÝ VỊ THAM KHẢO BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI 2021 CỦA SIÊU THỊ XÂY DỰNG.( khách tự thêm)

Đơn giá xây nhà trọn gói được đánh giá đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên sẽ có nhiều thay đổi dựa vào kiến trúc, diện tích, yêu cầu riêng của từng chủ đầu tư. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn gói xây dựng trọn gói để tiết kiệm chi phí nhất.

Hạng mục thi công xây dựng nhà trọn gói

Hạng mục phần thô

– Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim móng, cột

– Đào móng, dầm, hầm phân, hố ga

– Thi công phần cốt pha, đổ bê tông móng … theo bản vẽ thiết kế

– Xây tường gạch, tô trát

– Cán nền lầu, sân thượng,mái

-Thi công chống thấm

– Lắp đặt hệ thống đường ống nước, dây điện, hệ thống đường truyền internet

Hạng mục hoàn thiện

– Ốp gạch toàn bộ các phòng trong ngôi nhà

– Trang trí theo bản vẽ

– Lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng

– Lắp đặt thiết bị vệ sinh

– Cung cấp hệ thống tủ, cửa bảo vệ

– Đóng trần thạch cao, trần trang trí

– Sơn nhà

– Vệ sinh trước khi bàn giao

Lưu ý: Nhà thầu cung cấp vật liệu và nhân công cho chủ đầu tư. Chủ đầu tư có nhiệm vụ nhận và giám sát trong quá trình thi công. Toàn bộ xây dựng trọn gói đẹp đúng theo bản vẽ thiết kế. Nhưng hạng mục khác cần thông báo và bàn bạc trước khi thi công để tránh phát sinh chi phí.

Các công việc, hạng mục không nằm trong thi công trọn gói như Lắp mạng, chống sét, tiểu cảnh… gia chủ phải đầu tư riêng.

Quy trình trọn gói xây dựng nhà

Bạn hãy tham khảo quy trình dưới đây để nắm bắt về quá trình xây dựng đồng thời theo dõi cho hợp lý.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin. Cử nhân viên tư vấn và khảo sát trước công trình

Bước 2: Phân tích và lên kế hoạch thi công

Bước 3: Thiết kế kiến trúc, báo giá xây nhà trọn gói gửi cho khách hàng

Bước 4: Khách hàng tiếp nhận, điều chỉnh nếu có

Bước 5: Ký hợp đồng, thanh toán theo hợp đồng

Bước 6: Thi công, giám sát ( cả bên chủ thầu và chủ đầu tư đều phải giám sát)

Bước 7: Kiểm tra, nghiệm thu

Bước 8: Bảo hành, chăm sóc khách hàng sau hợp đồng

Các đơn vị uy tín luôn có chương trình khuyến mãi khi xây nhà trọn gói năm 2021. Khách hàng chọn đúng đơn vị thầu thì sẽ có nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó công trình được bảo hành, quan tâm hơn.

Siêu thị Xây dựng – Chìa khóa trao tay, nhận ngay nhà đẹp

Siêu thị Xây dựng đã và đang thực hiện rất nhiều công trình nhà đẹp cho mọi nhà. Dịch vụ báo giá xây dựng trọn gói của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian

Cam kết thực hiện đúng tiến độ. Chúng tôi đảm nhiệm trách nhiệm thiết kế, lo thủ tục cấp phép xây dựng, thực hiện hạng mục thô, hạng mục hoàn thiện nhanh nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ trọn gói này.

  •  Chất lượng

Ngôi nhà vững chắc phải được xây dựng từ móng trở lên. Một ngôi nhà đẹp cần có bản thiết kế hoàn hảo. Siêu thị Xây dựng đảm nhận hết với đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo từ hệ thống trường đại học, cao đẳng có tiếng. Kinh nghiệm xây dựng nhiều năm, nắm bắt đúng xu thế, tuân thủ tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tìm kiếm và lựa chọn những vật liệu xây dựng chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Mọi quá trình đều được giám sát chặt chẽ và tính toán minh bạch báo cáo chi tiết cho khách hàng.

Hãy để xây dựng trọn gói của Siêu thị xây dựng xây dựng tổ ấm cho quý vị. Đảm bảo ngôi nhà trong mơ, mái ấm hạnh phúc sẽ là nơi lưu về sau mỗi ngày mệt mỏi giúp bạn hài lòng về cuộc sống. 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ khách hàng
 
Chat
 
Hỗ trợ khách hàng
+
.
.
.
.
Translate »