Các mẫu nhà Kho mẫu nhà 3 tầng, 2 tầng, 1 tầng đẹp 2023

Thiết kế biệt thự 3 tầng – Vạn người mê, triệu mơ ước

Những mẫu biệt thự 3 tầng đang ngày càng được ưa chuộng bởi chúng đáp ứng được nhu cầu sống của nhiều gia đình Việt (2 – 3 thế hệ từ 4 – 6 người). Không chỉ đảm bảo được không gian sống tiện nghi, chất lượng thì phía Công ty thiết kế còn phải mang đến rất nhiều giá trị khác nữa cho căn nhà 3 tầng của chủ đầu tư. Nếu như bạn cũng đang có ý định thiết kế biệt thự 3 tầng thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây để có được một giải pháp kiến trục “Vạn người mê, triệu mơ ước” nhé!

  1. Lịch sử hình thành khái niệm biệt thự

Khái niệm về biệt thự được hình thành từ thời kỳ La Mã cổ đại. Đây có thể được xem là khái niệm cổ xưa nhất của nhân loại con người về biệt thự. Biệt thự thời kỳ này được xem là một tư gia riêng biệt thường nằm trên một diện tích đất rộng ở vùng ngoại ô. Biệt thự thường gắn với khái niệm căn phòng rộng, sang trọng có sân vườn có thể chính là những điền trang của tầng lớp quý tộc hay tầng lớp cai trị ở thời kỳ này.

Không gian sống biệt thự luôn hòa hợp với thiên nghiên xung quanh và biệt thự thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa với nhiều thuận lợi của thiên nhiên như là khu cây xanh, hồ nước, mặt hướng về phía sông, phía biển. Trong khái niệm bất động sản cao cấp cũng có đặt yếu tố vị trí lên hàng đầu khi đánh giá.

Đối tượng sở hữu biệt thự thời La Mã cổ đại thường là tầng lớp tinh hoa của xã hội. Những người có học thức cao gắn với địa vị xã hội danh giá như vua chúa, quan lại, lãnh chúa… Khi xã hội La Mã bị sụp đổ thì đối tượng sở hữu biệt thự cũng đa dạng hơn, gia nhập vào đó là tầng lớp trung lưu giàu có.

Khuôn viên biệt thự thường được bao quanh bởi tường gạch, đá hoặc hàng rào cây xanh và có lối đi riêng biệt. Thời kỳ La Mã cổ đại thì biệt thự có thể được thiết kế bao quanh một khu vườn trồng cây, hoa và hồ nước nhỏ ở chính giữa. Biệt thự được thi công xây dựng trọn gói chia thành nhiều khu vực, nhiều phòng với nhiều công năng sử dụng khác nhau.

  1. Khái niệm về biệt thự ngày nay

Biệt thự hiểu theo nghĩa phổ quát trong thời kỳ hiện đại là không gian sống nhà ở được xây dựng biệt lập, có hàng rào, hoặc tường rào có lối đi riêng. Tổng thể khuôn viên đất xây biệt thự hài hòa với không gian xung quanh. Kiến trúc ngoại thất và ý tưởng phải có tính thẩm mỹ cao, hài hòa… việc trang trí tùy theo từng thời kỳ, trường phái và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ. Biệt thự thường phải có sân vườn, khoảng xanh trong và ngoài nhà. Theo sự phát triển của xã hội các công năng khác gắn với sự tiện nghi được bổ sung thêm theo nhu cầu sử dụng và điều kiện sống.

Về bản chất thì khái niệm biệt thự ngày nay không khác quá nhiều với thời kỳ ra đời khái niệm biệt thự của La Mã cổ đại. Biệt thự vẫn được hiểu theo nghĩa phổ quát nhất là với nhiều công năng thường thiết kế từ một đến ba tầng được thi công trên một khu đất rộng có sân vườn.

Tuy không đưa ra con số cụ thể về diện tích đất hay diện tích tích xây dựng nhưng những căn biệt thự hiện đại thường có diện tích đất tối thiểu là 200m2 mặt tiền rộng tối thiểu 10m và mật độ xây dựng tối đa là 50% diện tích đất. Biệt thự thời hiện đai được xem là một loại hình bất động sản cao cấp. Nhà ở biệt thự cũng chủ yếu dành cho giới nhà giàu, có điều kiện sống cao.

Tùy theo độ rộng của khuôn viên đất biệt thự mà ngoài công năng chính là để ở, biệt thự còn kết hợp những công năng khác với mục đích thư giãn, giải trí như bể bơi, khu tiệc ngoài trời, vườn cây, hồ nước… Những giá trị cộng thêm này thể hiện giá trị đẳng cấp của gia chủ và một căn biệt thự như vậy là một tài sản lớn.

Qua nhiều thời kỳ phát triển của xã hội khái niệm biệt thự được gia tăng thêm bởi sự xa hoa, tiện ích cộng thêm. Vẻ đẹp và giá trị của một căn biệt thự gắn liền với giá trị kiến trúc và nội thất. Ngoài giá trị của lô đất hình thành nên biệt thự thì giá trị của vật liệu xây dựng, giá trị của việc  kiến trúc của biệt thự… cũng tạo nên giá trị và đặc trưng riêng của từng thời kỳ những căn biệt thự được hình thành.

Ngày nay biệt thự được phát triển gắn liền với các khu đô thị mới thường được qui hoạch đồng bộ về hạ tầng và dịch vụ. Tính cộng đồng của biệt thự cũng được chú trọng và tiêu chí sống của biệt thự cũng ngày một nâng cao.

  1. Điều kiện cần có để có thể xây dựng các mẫu biệt thự 3 tầng

Mỗi mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế và hoàn thiện sẽ mang cho mình xứ mệnh riêng và mục đích riêng của chủ đầu tư muốn truyền tải. Để có được những kiệt tác về kiến trúc như những mẫu nhà biệt thự 3 tầng thì không thể thiếu kiến trúc sư, người thực sự có chuyên môn, năng lực, khả năng sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc của mình. Đội ngũ kiến trúc sư tại Công ty luôn tìm tòi những cái mới, phát triển nền tảng sẵn có đề đáp ứng nhu cầu thị yếu của thị trường.

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đa dạng trong phong cách kiến trúc, hình khối đặc biệt, công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt đảm bảo tính thẩm mĩ, chất lượng kĩ thuật công trình và các vấn đề về phong thủy trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc mà chúng tôi đang thực hiện. Đây đều là những hồ sơ thiết kế được hoàn thiện trên thực tế, thỏa mãn được những mong muốn và yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư trên cả nước!

Khi mang trên mình xứ mệnh thiết kế không gian sống của khách hàng, kiến trúc ACIF – ACIF VIETNAM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vừa tạo giá trị cho chính đơn vị thiết kế vừa chính là nơi tạo ra giá trị cốt lõi của căn biệt thự 3 tầng. Vậy khi lựa chọn thiết kế những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp này khách hàng sẽ nhận được các giá trị gì? Và nó có thực sự đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư hay không.

  • Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế tối ưu phù hợp với lô đất và được định hướng quy hoạch tổng thể.
  • Nhà biệt thự 3 tầng đạt yêu cầu về kĩ thuật và thẩm mĩ, căn biệt thự không đơn giản là để ở mà nó là công trình nghệ thuật và ý nghĩa
  • Thiết kế biệt thự 3 tầng giải quyết được vấn đề phong thủy cơ bản
  • Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có nội thất công năng tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Đáp ứng được những yêu cầu đó dịch vụ tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng của kiến trúc ACIF – ACIF VIETNAM càng ngày càng phát triển hơn để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chi tiết nhỏ về hình khối  ngoại thất, trang trí nội thất cũng sẽ đều có trong thiết kế biệt thự 3 tầng và cũng sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi xử lí.

  1. Nhu cầu thiết kế – thi công hoàn thiện biệt thự 3 tầng hiện nay

Ngày nay, mong muốn khẳng định đẳng cấp và nỗ lực của bản thân thông qua một ngôi biệt thự khang trang, bề thế ngày càng có xu hướng gia tăng. Một ngôi biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng kinh tế vững mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của gia chủ.

Phong cách thiết kế kiến trúc được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng chính là phong cách cổ điển, tân cổ điển với sự chú trọng tuyệt đối vào chi tiết cầu kỳ, phức tạp, nét lãng mạn đẳng cấp, vẻ đẹp lộng lẫy, uy nghi, quyền quý. Biệt thự có tích hợp không gian vườn xanh tươi, thoáng mát, đem lại nguồn không khí trong lành và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Còn nếu như ở nơi phố xá nhộn nhịp, diện tích lô đất có phần hạn chế hơn thì mẫu kiến trúc hiện đại của mẫu  nhà ống lại được ưa chuộng để kiến tạo vẻ đẹp từ sự đơn giản, gần gũi, phóng khoáng, hướng đến nét tinh tế từ sự tối giản. Tùy vào nhu cầu của gia chủ và thực tế khu đất thi công mà kiến trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

  1. Ưu điểm của mẫu biệt thự 3 tầng

Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

  • Thứ nhất: Phong cách thiết kế kiến trúc của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng rất linh hoạt, đem đến cho chủ đầu tư nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, quyền quý, gia chủ có thể lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển với những chi tiết tỉ mỉ, cầu kỳ. Nếu có hứng thú với sự mới mẻ, phá cách, trẻ trung, gia chủ có thể hướng tới phong cách kiến trúc hiện đại đề cao sự sáng tạo và cải tiến. Còn nếu muốn có sự hòa quyện của cả hai phong cách trên thì phong cách kiến trúc tân cổ điển chính là lựa chọn thích hợp nhất.
  • Thứ hai: Tính thẩm mỹ của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng luôn luôn làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, biệt thự 3 tầng đã mang đến cảm giác về sự đồ sộ, hoành tráng. Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau lại đem đến những vẻ đẹp riêng biệt, nhưng dù là nét đẹp từ sự cầu kỳ hay nét đẹp từ cái đơn giản thì cũng đều đảm bảo được rằng ngôi nhà luôn đẹp đẽ, cuốn hút, bắt mắt.
  • Thứ ba: Biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống. So với những mẫu biệt thự 1 đến 2 tầng, biệt thự 3 tầng cao ráo, thoáng đãng và mang đến nhiều không gian hơn. Nếu như được kết hợp với công trình sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh… thì chắc chắn không gian của ngôi biệt thự sẽ càng trở nên thân thiện, giao hòa với thiên nhiên, đem lại những phút giây thư giãn vô cùng quý giá, những phút giây sum họp gia đình đầm ấm sau giờ lao động mệt mỏi.
  • Thứ tư: Có thể nói rằng tính phong thủy của biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng luôn luôn vô cùng thuận lợi. Đơn giản là khi ngôi nhà cao ráo, khang trang thì khả năng lưu thông của vượng khí cũng tốt hơn hẳn. Phong thủy không chỉ đơn thuần mang tính tâm linh, hay là mê tín dị đoan như nhiều người nhìn nhận, mà nó được coi là một lĩnh vực khoa học dựa trên quan sát về sự chuyển động của các vì sao, sự hòa hợp của 5 yếu tố kim – mộc – thủy – hỏa – thổ trong tương quan với mệnh của người chủ để khắc chế những yếu tố nguy hại và phát huy những yếu tố có lợi, nhằm đem lại nhiều vượng khí, tài lộc và sức khỏe nhất có thể.
  1. Phân loại các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Cũng tương tự với các thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng sân vườn, mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cũng mang cho mình các phong cách kiến trúc cơ bản thường được thiết kế nhiều nhất. Nhưng không phải phong cách kiến trúc chỉ gói gọn trong những khuôn thước được gợi ý, mà đối với kiến trúc thì có rất nhiều sự độc đáo được thiết kế bởi sự táo bạo của người kiến trúc sư.

Hiện nay, ngoài các mẫu Biệt thự cổ điển, tân cổ điển mái thái, mái nhật cũng như là biệt thự nhà vườn cũng được lựa chọn nhiều.

* Phân loại thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách kiến trúc:

  • Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại
  • Biệt thự 3 tầng tân cổ điển
  • Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển
  • Thiết kế bệt thự nhà vườn 3 tầng
  •  Biệt thự mini 3 tầng
  • Lưu ý: Mỗi phong cách đều có các đặc trưng và ưu nhược điểm riêng của mình.

* Phân loại nhà 3 tầng theo diện tích:

  • Nhà 3 tầng 90m2
  • Biệt thự 3 tầng 100m2
  • Thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2
  • Mẫu thiết kế biệt thự 200m2
  • Lưu ý: Ngoài ra diện tích đều có thể tùy thuộc vào yêu cầu của chủ nhà.

* Phân loại theo loại mái:

  • Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng
  • Biệt thự 3 tầng mái lệch
  • Nhà biệt thự 3 tầng mái thái
  • Biệt thự 3 tầng cổ điển mái Marsand

* Phân loại theo công năng sử dụng:

  • Nhà 3 tầng 3 phòng ngủ
  • Nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ
  • Nhà 3 tầng 5 phòng ngủ

* Phân loại theo vị trí, vùng:

  • Thiết kế nhà 3 tầng ở nông thôn
  • Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở quê
  1. TOP 3 phong cách kiến trúc được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất cho căn biệt thự 3 tầng

Với đặc điểm về một không gian biệt thự rộng và đồ sộ, thiết kế biệt thự 3 tầng không “kén” phong cách như một số loại hình biệt thự khác mà thích hợp với nhiều loại phong cách thiết kế khách nhau thể hiện từng đặc trưng riêng. Thông qua việc định hướng phong cách cho biệt thự từ sẽ giúp cho quá trình thiết kế, thi công trở nên đồng bộ và thống nhất, tạo ra lối kiến trúc nội ngoại thất gọn gàng, tôn lên giá trị của kiến trúc biệt thự 3 tầng.

Tùy thuộc vào sở thích, mục đích của gia chủ muốn hướng tới căn biệt thự 3 tầng của mình mà lựa chọn ra phong cách thiết kế riêng, theo đó chúng tôi tổng hợp lại 3 phong cách được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay như sau:

7.1. Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển

Định hướng về sự phô trương trong các chi tiết thiết kế, phong cách cổ điển trong biệt thự 3 tầng thể hiện ở sự đồ sộ của không gian kiến trúc ngoại và nội thất. Rất dễ dàng hình dung về những chi tiết của phong cách này khi quan sát hình ảnh bên ngoài cho tới không gian nội thất phía trong, đó là sự tỉ mỉ và phô trương của những nét chặm khắc hoa văn tinh xảo, những mái vòm với đường cong nghệ thuật, đường gờ, phào chỉ … đều có tính nghệ thuật cao

Đặc biệt các chi tiết thiết kế nội thất được lựa chọn sắp đặt trong không gian rộng và thông thoáng, nổi bật từ màu sắc cho đến kích cỡ lớn, ưa chuộng sự rườm rà và tính chi tiết, rất thích hợp với cuộc sống tiện nghi sang trọng và xa hoa.

7.2. Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Là sự giản lược của phong cách cổ điển, tân cổ điển mang tới đặc điểm của sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, loại bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà, từ ngoại thất cho đến nội thất cổ điển chỉ giữ lại những gì tinh tế và thanh mảnh nhất cho ngôi biệt thự 3 tầng của bạn kết hợp với sự tiện nghi của cái nhìn từ cuộc sống hiện đại trong từng thiết kế, phong cách tân cổ điển gợi ra không gian của những gì tinh hoa nhất của kiến trúc thời đại

7.3. Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

Đã quá quen thuộc với phong cách kiến trúc này, theo đó sự tối giản đã trở thành xu hướng kiến trúc ngày nay. Loại bỏ hoàn toàn những chi tiết không cần thiết, toàn bộ các thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại sẽ chỉ tập trung các thiết kế nội thất hiện đại đảm bảo tính công năng và phù hợp nhất. Không cầu kì, không màu mè, các thiết kế đơn giản hài hòa và có tính thẩm mỹ, ưa chuộng những hình khối kiến trúc, các vật liệu công nghiệp có độ bền cao.

  1. Xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện nay

8.1. Không gian xanh

Đời sống xã hội ngày càng tăng cao, không gian xanh được cho là giải pháp thiết yếu mang tới cuộc sống hưởng thụ gần gũi với thiên nhiên, xanh mang tới cảm hứng nghệ thuật, sự thư thái cho tâm hồn con người. Không chỉ xuất hiện tại không gian ngoại thất như sân vườn hay ban, xanh còn được đưa vào trong thiết kế nội thất bằng cách đan xen những chậu cây nhỏ trong các không gian chức năng, điều này mang tới cảm giác mền mại và trong lành hơn, đặc biệt với các biệt thự ở vùng nông thôn hay ngoại ô.

8.2. Các thiết kế thông minh

Xu hướng kiến trúc thời đại yêu cầu các thiết kế không chỉ mang một chức năng nhất định mà còn thể hiện sự đa năng của mình, điều này mang tới giá trị chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn, các phương án về tự động hóa, công nghệ năng lượng thông minh chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thiết kế trong nhiều năm tới. Thông qua các thiết kế thông minh thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình bạn không những được cung cấp giải pháp hoàn hảo phục vụ cho cuộc sống chất lượng của mỗi người mà còn khẳng định đẳng cấp của một thiết kế biệt thự giá trị.

8.3. Luôn tạo ra sự gắn kết

Các thiết kế nội thất đi theo phong cách chung thống nhất ban đầu, đặc biệt với không gian biệt thự 3 tầng thì tính liên kết giữa các tầng luôn được chú ý đến. Cầu thang là vị trí kết nối giữa các khu vực kiến trúc như phòng khách hàng lang, các khu vực phòng ngủ, do vậy cầu thang cần tạo ra được những nét kiến trúc ấn tượng, đặc biệt với những loại hình cổ điển thì cầu thang dường như trở thành tiêu điểm của kiến trúc với những chi tiết trang trí vô cùng ấn tượng tạo ra sự gắn kết cho toàn căn biệt thự

  1. Không gian nội thất trong thiết kế biệt thự 3 tầng

Việc đi theo một phong cách kiến trúc cụ thể giúp cho không gian nội thất biệt thự 3 tầng trước hết tạo ra được sự thống nhất chung giữa các khu vực chức năng, giữa các tầng với nhau, không chỉ đáp ứng tính công năng mà còn mang tới sự hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Theo đó tùy vào từng phong cách mà gia chủ có sự sắp xếp nội thất riêng theo sở thích trong đó tiêu biểu như:

9.1. Phòng khách

Tiêu điểm của kiến trúc biệt thự 3 tầng dường như đều nằm ở khu vực này, do vậy thiết kế nội thất phòng khách luôn làm sao đảm bảo được những gì là ấn tượng và đặc trưng nhất cho toàn bộ thiết kế khác của biệt thự 3 tầng. Không chỉ đáp ứng tính công năng, các thiết kế như ghế sofa, chùnm đèn, kệ tủ…cần phải được lựa chọn kỹ càng và sắp xếp khoa học nhằm mang tới thiện cảm về không gian cho con người. Đặc biệt phòng khách cần mang tới cảm giác thông thoáng và rộng rãi, gợi ý về không gian ánh sáng tự nhiên và cây xanh luôn được ưa chuộng

9.2. Phòng ngủ

Điều hòa cảm xúc riêng tư của con người, phòng ngủ với các thiết kế chức năng phục vụ nhu cầu của con người, hướng tới cuộc sống tự do, thoải mái và có những sáng tạo riêng tùy thuộc vào chủ nhân của riêng nó, theo đó gợi ý về không gian tràn ngập ánh sáng vào mỗi sớm mai từ những ô cửa sổ sẽ nâng cao được giá trị của căn phòng lên đấy

9.3. Phòng bếp

Không gian quây quần của các thành viên trong gia đình, các thiết kế nội thất bếp tiện nghi được sắp xếp một cách khoa học với việc tạo ra không khí ấm cúng dễ chịu, những chi tiết bàn ăn lớn, chùm đèn hay không gian ánh sáng luôn được các kiến trúc sư phô diễn cho gian bếp

  1. Kinh nghiệm xây dựng biệt thự 3 tầng

Xây nhà nói chung đã khó, nhưng để xây biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng thì lại càng khó hơn gấp bội. Dựa trên kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc ACIF – ACIF VIETNAM xin đưa ra những lưu ý sau đây khi xây biệt thự 3 tầng:

  • Khảo sát thực địa: Việc khảo sát thực tế lô đất định xây dựng là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến kiến trúc phù hợp. Ngoài ra, nếu địa điểm xây dựng có những khó khăn về việc di chuyển, vận chuyển vật liệu thì gia chủ cũng có thể đưa ra những phương án để giải quyết nhanh nhất.
  • Lựa chọn kiến trúc, hoạch định chi phí: Chủ đầu tư có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc đa dạng như đã nói ở trên. Sau khi lựa chọn, gia chủ có thể tham khảo giá thiết kế của các đơn vị để có sự so sánh, đối chiếu, lập bảng chi phí dự tính thật chi tiết để đề phòng phát sinh không đáng có.
  • Chú ý đến yếu tố phong thủy: Trong bất cứ ngôi nhà nào thì phong thủy cũng hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sinh khí và tài lộc của cả gia đình. Tốt nhất là nên mời những người có hiểu biết về khoa học phong thủy để xin ý kiến trước và trong khi thi công xây dựng trọn gói
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp: Vật liệu xây dựng nên được lựa chọn dựa trên nhu cầu và kinh tế của gia chủ chứ không nên chạy theo số đông. Chủ đầu tư nên có sự bàn bạc và tham khảo ý kiến của kiến trúc sư vì họ chính là người lập ra bản vẽ thiết kế chi tiết và có kinh nghiệm dày dạn nên họ sẽ biết loại vật liệu nào là tốt và phù hợp nhất.
  1. Liên hệ công ty kiến trúc, đặt thiết kế – thi công mẫu biệt thự 3 tầng

Ai cũng muốn tìm được một công ty kiến trúc uy tín, trách nhiệm và đầy tài năng để hợp tác tạo ra ngôi nhà tương lai cho mình. Dù đó có là ngôi nhà ít tầng hay nhiều tầng như những biệt thự 4 tầng đầy rộng rãi và lộng lấy. Kiến trúc càng phức tạp, gia chủ càng muốn thuê chuyên gia hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn sẽ đến với bạn qua nhiều con đường khác nhau và nếu như các bạn có dịp biết đến chúng tôi, kiến trúc ACIF – ACIF VIETNAM thì mong rằng các bạn không bỏ qua nó mà hãy cho cả hai cơ hội tìm hiểu lẫn nhau. Chúng tôi rất muốn được làm đơn vị mà các bạn đang tìm kiếm và các bạn hãy thử tìm hiểu về chúng tôi. Chúng tôi đã góp phần làm cho kiến trúc cơ sở hạ tầng của nước nhà thêm rực rỡ hơn cả về số lượng và chất lượng.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu tài năng và nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công những công trình lớn trên nhiều vùng miền trong cả nước đặc biệt gần đây là những mẫu biệt thự 4 tầng. Với tiêu chí làm ăn phải giữ chữ tín lên hàng đầu nên công ty chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các chủ đầu tư từng hợp tác. Có những chủ đầu tư với vai trò là chủ thầu xây dựng không chỉ hợp tác một lần cùng công ty mà còn là rất nhiều lần, gần như là tất cả các công trình của họ từ nhỏ đến lớn. Qua đó có thể phần nào thấy được mức độ hài lòng mà chúng tôi tạo ra cho họ. Nếu bạn đang có dự định kiến thiết một công trình nhà ở 4 tầng dù với mục đính là gì đi chăng nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nắm rõ thêm thông tin về ngôi nhà tương lai của bạn.

** Khi bạn thuê kiến trúc ACIF VIETNAM làm đơn vị thiết kế – thi công kiến trúc bạn sẽ được:

  • Bảng báo giá công khai chi tiết (Xem chi tiết tại đây)
  • Quy trình làm việc:
    • Lần 1: Khách tạm ứng trước 5 triệu
      • Đội ngũ kiến trúc sư sẽ về tận nơi để khảo sát hiện trang khu đất
      • Trao đổi cụ thể các thông tin với chủ đầu tư
      • Lên phương án mặt bằng các tầng và phối cảnh 3D
    • Lần 2: Sau khi chốt phương án, khách hàng thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng
      • Triển khai hồ sơ chi tiết kỹ thuật thi công
      • Kiểm tra tiến độ hoàn thiện hồ sơ
    • Lần 3: Trước khi bàn giao, khách hàng thanh toán nốt giá trị hợp đồng còn lại
      • Bàn giao hồ sơ, giải đáp thắc mắc với chủ đầu tư
      • Giám sát tác giả (1 lần tại hiện trường, các lần phát sinh tiếp theo thì khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí đi lại và ngày công)
  • FULL bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc bao gồm:
    • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
    • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh nội thất 3D
    • Bản vẽ kết cấu công trình
    • Bản vẽ hệ thống ME bao gồm: Điện, Nước, Điều hòa, Thông gió, An ninh,…
    • Dự toán công trình: Chi tiết chi phí xây dựng và Tổng mức đầu tư
    • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phong và kiến trúc đều được tư vấn theo Phong Thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều được thiết kế theo kích thước Phong Thủy và thước lỗ ban
    • Sau đây là 1 số mẫu biệt thự có sẵn

 

Mẫu 1 tầng mái Nhật

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ khách hàng
 
Chat
 
Hỗ trợ khách hàng
+
.
.
.
.
Translate »